[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

Herrera đã thúc đẩy tôi chuyển đến Old Trafford – Cavani tiết lộ

Cầu thủ người Uruguay đã ghi nhận đồng đội cũ của anh ấy vì đã giúp anh ấy quyết định chấp nhận một thử thách mới ở Premier League. Edinson Cavani đã tiết lộ những gì mà cựu ngôi sao Manchester United, Ander Herrera đã nói để giúp thúc đẩy anh ấy đồng ý chuyển đến Old Trafford vào ngày cuối cùng. Cavani, người hiện đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của PSG với 200 bàn thắng, đã rời Parc des Princes theo dạng cầu thủ tự do vào tháng 6 vì phải vật lộn với chấn thương trong suốt mùa giải 2019-20. Cầu thủ 33 tuổi đã dành ba tháng tiếp theo để rèn luyện thể lực trong khi tìm kiếm những lời đề nghị từ một số cầu thủ tiềm năng, bao gồm cả Benfica và Atletico Madrid.

Herrera

Tuy nhiên, chính United, người cuối cùng đã giành được tiền đạo người Uruguay theo dạng chuyển nhượng tự do, buộc anh ta phải ký hợp đồng 2 năm trị giá 11 triệu euro mỗi mùa vào thứ Hai. Herrera tiết lộ phần anh ấy đã chơi trong việc chuyển đến Manchester của Cavani sau khi người đồng đội cũ của anh ấy ra mắt tại Old Trafford, nói với Cadena Ser, tiền đạo kỳ cựu hiện đã xác nhận rằng anh tin tưởng tiền vệ của PSG sẽ đưa ra ý kiến ​​trung thực về Quỷ đỏ, và cuối cùng đã bị thuyết phục để thực hiện một thử thách mới ở Premier League sau cuộc trò chuyện với một đồng nghiệp và bạn bè đáng giá.

“Tôi đã nói chuyện với Ander rất nhiều, cũng như các đồng đội khác, như Angel Di Maria, người cũng đã ở cùng Paris,” Cavani nói trên trang web chính thức của United . “Nó thực sự đã đi đến phút cuối cùng và tôi đã gọi Ander để trò chuyện. Tôi rất ngưỡng mộ Ander, vì con người của anh ấy, và tôi có cảm giác rằng những lời nói của anh ấy sẽ giúp ích cho tôi, bằng cách cho tôi biết một chút về cuộc sống ở United. Vì vậy, đúng là sau khi tôi nói chuyện xong với Ander, chúng tôi đã đi đến một thỏa thuận ở đây với câu lạc bộ. “Tôi đã không biết Ander quá lâu, nhưng chúng tôi đã hình thành và có một tình bạn thân thiết trong thời gian ở PSG, và giờ chúng tôi vẫn là những người bạn rất tốt. Tôi rất có động lực với ý tưởng tham gia câu lạc bộ tuyệt vời này và vì vậy, chúng ta đang ở đây ngày hôm nay. Đúng vậy, chúng tôi đã có rất nhiều lựa chọn khác nhau, và những lựa chọn này vào thời điểm mà mọi thứ không hề dễ dàng, cả trong thể thao cũng như trên thế giới nói chung. Tuy nhiên, tôi rất bị thu hút bởi cơ hội được chơi bóng ở Anh, và hơn thế nữa, đối với Manchester United, đó là một sức hút thực sự lớn đối với tôi, và cũng là một động lực rất lớn, bởi vì tôi cảm thấy rằng tôi vẫn còn một khát khao lớn cạnh tranh, làm việc chăm chỉ và cống hiến những gì tốt nhất của bản thân.