[X]
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng

BRAZIL CÔNG BỐ DANH SÁCH TRIỆU TẬP CHO WORLD CUP 2022

ĐT Brazil đã công bố danh sách triệu tập cho chiến dịch World Cup 2022 và sự góp mặt của các ngôi sao trên hàng tấn công rất được chú ý. Lý do không khó hiểu: Brazil có rất, hay đúng hơn là quá nhiều cầu thủ hàng đầu ở mặt trận tấn công và tất yếu sẽ có người không được gọi lên tuyển ở đợt này.

Brazil là một đội tuyển hiếm hoi công bố danh sách triệu tập trên truyền hình, bởi LĐBĐ nước này muốn HLV trưởng có thể đưa ra thay đổi vào phút chót nếu cần cũng như để tránh những sự rò rỉ thông tin không mong muốn. Do đó mà sự kiện danh sách triệu tập được công bố có sức hút với người dân Brazil không khác gì một gameshow giờ vàng.

Các cầu thủ cũng rất chờ giây phút đó để được lắng nghe tên mình, và không quên xem sự kiện này cùng với người thân. Điều đó dẫn tới những hình ảnh ăn mừng sung sướng tột độ từ các cầu thủ lần đầu lên tuyển, hoặc lần đầu được triệu tập cho một giải đấu lớn. Không giải đấu nào lớn hơn World Cup, và danh sách triệu tập công bố mới đây đã gây ra phản ứng từ rất nhiều cầu thủ.

Ngôi sao chạy cánh Antony của MU đã được gọi lên tuyển từ hơn 1 năm trước nhưng chưa từng dự giải đấu chính thức nào, do đó phút giây anh được triệu tập đã tạo ra sự vui mừng khôn tả từ cầu thủ 22 tuổi cùng các bạn bè. Anh cùng 3 người bạn hồi hộp chờ nghe tên mình trong căn hộ tại Manchester, 3 người bạn đều mặc áo đấu MU của Antony trong khi anh mặc chiếc áo xanh của tuyển Brazil, để rồi vỡ òa sung sướng khi tên anh được xướng lên.


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ. Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

đăng ký đại lý tải game android tải game ios