[X]
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng

ĐỘI HÌNH COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022

Gif the thao

ĐỘI HÌNH COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022

Đội hình Costa Rica World Cup 2022 là một trong những đội bóng khu vực CONCACAF nhận được tấm vé tham dự cuối cùng đến Qatar.

Costa Rica cho đến nay đã có 6 lần tham dự World Cup, thành tích tốt nhất là lọt vào vòng 2 tại WC 1990. Hiện tại, trên bảng xếp hạng FIFA, Costa Rica đang xếp vị trí 34 với tổng 1500 điểm, lục lượng của họ không được đánh giá cao, khi trong đội hình không có chân sút nổi bật, chí ít thì có mỗi thủ thành Keylor Navas của PSG là nổi bật nhất.

ĐỘI TUYỂN COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022

Nằm cùng bảng E với họ là các ông kẹ như Đức, Nhật Bản và Tây Ban Nha. Đội hình COSTA RICA World Cup 2022 sẽ được HLV Luis Fernando Suárez bố trí ra sao?

TIỀN ĐẠO CỦA COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022 (3)
  1. Joel Campbell (30 tuổi, León)
  2. Johan Venegas (33 tuổi, Alajuelense)
  3. Anthony Contreras (22 tuổi, Herediano)

ĐỘI HÌNH COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022

Hàng công của đội tuyển Costa Rica mặc dù không được đánh giá cao nhưng nhờ có sự góp mặt của ngôi sao từng chơi cho Arsenal là Joel Campbell cũng ít nhiều tạo ra những sóng gió, nhờ kinh nghiệm và khả năng sút bóng đẳng cấp nên anh được nhiều khán giả yêu thích. Anh là phương án  dự phòng cho Anthony Contreras.

Tiền vệ cánh phải Jewison Bennette là cầu thủ luôn biết cách đưa ra những cơ hội ngon ăn cho Joel Campbell hay Contreras ngay ở vòng cấm đối phương, với khả năng chạy dọc biên vượt mặt đối thủ và tạt bóng ngang vào khu vực vòng cấm.

Ngoài ra, hàng công bên cánh phải có sự dẻo dai của Johan Venegas, một cầu thủ dầy dặn kinh nghiệm sinh năm 1988 sẽ là nơi kết nối với tuyến giữa một cách hoàn hảo.

Với bộ 3 này trên hàng công của tuyển Costa Rica khả năng cao sẽ làm nên những bất ngờ, như những gì họ đã làm được trước đội New Zealand trong trận tranh vé cuối tham dự World Cup 2022.

TIỀN VỆ CỦA COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022 (12)
  1. Bryan Ruiz (đội trưởng, 37 tuổi, Alajuelense)
  2. Celso Borges (34 tuổi, Alajuelense)
  3. Yeltsin Tejeda (30 tuổi, Herediano)
  4. Gerson Torres (25 tuổi, Herediano)
  5. Jewison Bennette (18 tuổi, Sunderland)
  6.  Daniel Chacón (21 tuổi, Colorado Rapids 2)
  7. Youstin Salas (26 tuổi, Saprissa)
  8. Roan Wilson (20 tuổi, Grecia)
  9. Brandon Aguilera (19 tuổi, Nottingham Forest)
  10. Douglas López (24 tuổi, Herediano)
  11. Anthony Hernández (21 tuổi, Puntarenas)
  12.  Álvaro Zamora (20 tuổi, Saprissa)

ĐỘI HÌNH COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022

Đội hình Costa Rica World Cup 2022 đang sở hữu hàng tiền vệ xuất sắc, khi có sự xuất hiện của đội trưởng Bryan Ruiz và Celso Borges chấn giữ ở vị trí tiền vệ trung tâm cực kỳ vững chắc, cả hai có vai trò khá quan trọng khi là nơi để kết nối liên thông giữa 3 tuyến, hai tiền vệ này đều có hơn 140 trận tham gia cùng đội tuyển quốc gia và hiện tại đang giữ phong độ rất ổn định.

Tiền vệ 18 tuổi của Sunderland là Jewison Bennette từ lâu đã được đẩy lên đá tiền đạo cánh.

Ngoài ra, còn có 3 tiền vệ thuộc biên chế Herediano là Gerson Torres, Douglas López và Yeltsin Tejeda cũng góp phần tiếp thêm sức mạnh cho đội hình Costa Rica kỳ World Cup này. Họ là những tiền vệ có  khả năng cao sẽ là con tốt để HLV Luis Fernando Suárez đưa ra chiến thuật mới.

HẬU VỆ CỦA COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022 (8)
  1. Francisco Calvo (30 tuổi, Konyaspor)
  2. Bryan Oviedo (32 tuổi, Real Salt Lake)
  3.  Óscar Duarte (33 tuổi, Al-Wehda)
  4. Kendall Waston (34 tuổi, Saprissa)
  5. Rónald Matarrita (28 tuổi, FC Cincinnati)
  6. Keysher Fuller (28 tuổi, Herediano)
  7. Juan Pablo Vargas (27 tuổi, Millonarios)
  8. Carlos Martínez (23 tuổi, San Carlos)

ĐỘI HÌNH COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022

Hàng phòng ngự tuyển Costa Rica tại World Cup 2022 không được đánh giá cao, khi mà trong những trận đấu vừa qua họ đã thể hiện phong độ thi đấu không thật sự tốt, thường xuyên mắc sai lầm và khả năng ngắn chặn những đợt tấn công của các tiền đạo đối phương vẫn còn rất tệ.

Nếu như gặp đối thủ mạnh thì khả năng vỡ trận là rất cao, các hậu vệ sẽ trở nên lúng túng dù cho có B.Oviedo, một hậu vệ cánh trái lão làng với kinh nghiệm dầy dặn, cùng với đó là cặp trung vệ phòng ngự F.Calvo và J.Vargas vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Nếu như hậu vệ cánh phải K.Waston được đá chính thì anh sẽ là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình Costa Rica.

THỦ MÔN CỦA COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022 (3)
  1.  Keylor Navas (35 tuổi, Paris Saint-Germain)
  2. Esteban Alvarado (33 tuổi, Herediano)
  3. Patrick Sequeira (23 tuổi, Lugo)

ĐỘI HÌNH COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022

Người gác khung thành Costa Rica là Keylor Navas đang được chuyên gia đánh giá cao. Anh là thủ thành xuất sắc đang thi đấu cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Costa Rica thì anh đang được tin dùng nhất. Trong những trận đấu quan trọng thì Keylor Navas luôn được lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Như ở vòng loại thì nhờ những pha cản phá xuất thần của thủ thành 35 tuổi Keylor Navas đã giúp Costa Rica có được tấm vé vớt cuối cùng tham dự World Cup năm nay.

Ngoài ra, thủ thành Esteban Alvarado khả năng cao sẽ là người thay thế nếu như Keylor Navas xuống phong độ trong kỳ World Cup 2022. Cả 2 thủ môn Patrick Sequeira là Esteban Alvarado  liên tục được trao suất bắt chính. Và đã thể hiện rất tốt và giúp Costa Rica đánh bại được nhiều đội bóng lớn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN DỰ WORLD CUP 2022 CỦA COSTA RICA (5-4-1)

ĐỘI HÌNH COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022

COSTA RICA (5-4-1): Navas, Waston, Vargas, Salas, Martinez, Matarrita, Montoya, Ruiz, Aguilera, Bennelte, Contreras.

DANH SÁCH 26 CẦU THỦ COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022

DANH SÁCH 26 CẦU THỦ COSTA RICA DỰ WORLD CUP 2022


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ. Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

đăng ký đại lý tải game android tải game ios