[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

Fabinho: Từ bản hợp đồng hớ đến ‘ngọn hải đăng’ của Liverpool

Fabinho giờ là mắt xích không thể thay thế ở tuyến giữa Liverpool
Fabinho giờ là mắt xích không thể thay thế ở tuyến giữa Liverpool

Tiền vệ của Liverpool từng bị cho là kép phụ khi gia nhập từ Monaco sau một mùa giải thăng hoa cùng với đội bóng xứ Công quốc, The Kop phải bỏ ra tới 45 triệu bảng vào mùa hè để mang anh về nhưng dấu ấn ở mùa đầu là khá mờ nhạt.

Nhưng gió đã đổi chiều ở mùa này khi tiền vệ người Brazil chơi ở vị trí mỏ neo, phá vỡ lối chơi khi đối phương có bóng, trong khi thiết lập nhịp độ khi sở hữu bóng.

Người cầm nhịp trận đấu của Liverpool

Anh ấy được cho là cầu thủ hay nhất của Liverpool mùa này và thật khó để tưởng tượng một đội bóng The Kop không có anh ấy ở đó. Không có cầu thủ nào của Liverpool chặn nhiều đường chuyền (10) hơn Fabinho ở Premier League mùa này.

‘Ngọn hải đăng’ đang chứng tỏ mình còn hơn cả một kẻ hủy diệt khi The Kop mong muốn chấm dứt sự chờ đợi của họ cho một danh hiệu Premier League. Anh tái hiện lại hình ảnh của một Javier Mascherano hay Lucas Leiva ngày nào, cũng là những người con Nam Mỹ nhưng Fabinho ở một loại khác. Anh không quá xông xáo, nhưng lại thừa thông minh đưa ra những phán đoát cắt bóng chính xác cùng thân hình hộ pháp giúp thắng thế trong những huống tranh chấp tay đôi.

Những đường chuyền triển khai bóng của cầu thủ 26 tuổi cũng vô cùng mạch lạc, giúp The Kop chuyển trạng thái cực nhanh, không ngoa khi nói anh đang chính là người cầm nhịp lối chơi cho Liverpool. 

Liverpool

Fabinho trong trận chiến với kình địch Manchester City

Liverpool vừa tạo ra khoảng cách lên tới điểm chỉ sau 12 vòng đầu khi đánh bại ĐKVĐ Manchester City vào Chủ nhật qua với tỷ số tưng bừng 3-1 trên sân nhà Anfield. The Kop phải chịu một áp lực rất lớn trước khi kết liễu Man City trong cuộc phản công, người kết thúc là tiền vệ trung tâm, Fabinho, anh mở tỷ số bằng một cú sút xa sấm sét từ ngoài vòng cấm ở thứ sáu, đây mới là bàn thắng đầu tiên mùa này của anh, trước đó mới chỉ có 2 kiến tạo sau 17 trận. 

Như danh thủ Alan Shearer đã phản ánh sau trận đấu, Fabinho là mảnh ghép cuối cùng của hàng tiền vệ Liverpool, hỗ trợ các đồng đội giỏi nhất là Earnbio Wijnaldum và Jordan Henderson.”

Fabinho vs Man City: Thông số quan trọng giúp anh tỏa sáng trận đại chiến

  • Chuyền thành công tỷ lệ 83%
  • 1 bàn thắng cùng 2 đường chuyền mở ra cơ hội
  • 5 cú tắc bóng thành công