[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

Pháp lại thiệt quân tại World Cup 2022

Sao Pháp dính chấn thương nặng chia tay World Cup 2022

Hậu vệ Lucas Hernandez của Pháp buộc phải nói lời chia tay World Cup 2022 sớm. Sau khi anh dính chấn thương nặng ở trận ra quân gặp Australia.

Lucas Hernandez cua Phap buoc phai noi loi chia tay World Cup 2022 1
Lucas Hernandez của Pháp buộc phải nói lời chia tay World Cup 2022 (1)

Phút 13 trong trận thắng 4-1 của Pháp trước Australia, Lucas Hernandez đã dính chấn thương sau nỗ lực truy cản đường chuyền của Matthew Leckie cho Craig Goodwin ghi bàn. Sau khi nằm sấp trên sân vài phút, ngôi sao 26 tuổi của Bayern Munich đã được rút ra nhường chỗ cho người em trai Theo Hernandez.

Lucas Hernandez được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối phải. Anh phải nói lời chia tay World Cup 2022 và lập tức được đưa về Munich để phẫu thuật. Hôm thứ Năm, Bayern thông báo tuyển thủ Pháp phẫu thuật thành công nhưng sẽ không thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2022/23.

Phía Bayern Munich cho hay

“Lucas đã được Giáo sư Christian Fink ở Innsbruck phẫu thuật thành công vào tối thứ Năm sau khi bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối phải. Hậu vệ của Bayern sẽ bắt đầu hồi phục chức năng ở Munich trong thời gian tới. Anh ấy đã dính chấn thương trong trận mở màn World Cup của ĐT Pháp trước Australia”.

Lucas Hernandez cua Phap buoc phai noi loi chia tay World Cup 2022 2
Lucas Hernandez của Pháp buộc phải nói lời chia tay World Cup 2022 (2)

Lucas Hernandez đã cân nhắc giải nghệ

Tờ báo thể thao uy tín bậc nhất của Pháp, L’Equipe tiết lộ Lucas Hernandez chán nản và đã cân nhắc giải nghệ sớm sau khi biết mình dính chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, hậu vệ 26 tuổi đã thay đổi quyết định sau cuộc trò chuyện với mẹ của anh. Lucas sẽ tập trung vào hồi phục để tái xuất sớm nhất có thể.

Cách đây 4 năm, Lucas Hernandez đá chính trong trận chung kết World Cup trên đất Nga khi Pháp đánh bại Croatia 4-2. Một năm sau, anh quyết định rời Atletico Madrid để đầu quân cho Bayern Munich. Đến nay, Lucas đã chơi 107 trận cho Hùm xám, giành 3 Bundesliga và 1 Champions League.

Lucas Hernandez cua Phap buoc phai noi loi chia tay World Cup 2022 3
Lucas Hernandez của Pháp buộc phải nói lời chia tay World Cup 2022

Pháp tổn thất lực lượng nặng nề ở World Cup 2022. Ngoài Lucas Hernandez, HLV Didier Deschamps trước đó đã mất Paul Pogba, N’Golo Kante, Karim Benzema và Nkunku.

[sc name=”chuky”][/sc]