[X]
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng

Pogba không dự World Cup 2022

Tiền vệ Pháp Paul Pogba tái phát chấn thương đầu gối, không kịp bình phục để dự World Cup tại Qatar sắp tới.

Theo người đại diện Rafaela Pimenta, Pogba biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương và hiểu anh không thể dự World Cup 2022 sau hai buổi kiểm tra y tế vào ngày 30/10 tại Torino (Italy) rồi 31/10 tại Pittsburgh (Mỹ).

“Nếu suy nghĩ mơ mộng có thể làm thay đổi mọi thứ, Pogba sẽ thi đấu ngay ngày mai”, Pimenta nói thêm trong thông báo ngày 31/10. “Sự chăm chỉ, kiên cường và kỷ luật là những điều duy nhất trong tâm trí Pogba vào thời điểm thử thách này. Pogba sẽ tiếp tục làm việc hết sức mình để sớm trở lại sân cỏ vì người hâm mộ và các đồng đội”.

Pogba không dự World Cup 2022

Pogba không dự World Cup 2022

Cùng ngày, Juventus cũng cập nhật về tình hình chấn thương và xác nhận Pogba không thể dự giải đấu tại Qatar vào cuối năm.

Pogba chấn thương sụn chêm gối phải trong một buổi tập của Juventus ở Los Angeles hồi cuối tháng 7. Lựa chọn ban đầu của tiền vệ Pháp là điều trị bảo tồn, nhưng sau đó phải phẫu thuật hôm 5/9 theo lời khuyên của bác sĩ ở CLB và đội tuyển.

Theo Football Italy, Pogba đổi ý bởi quá trình điều trị bảo tồn không hiệu quả và anh cũng không muốn đi vào vết xe đổ của Samuel Umtiti. Trung vệ người Pháp từng từ chối phẫu thuật khi chấn thương đầu gối rồi sa sút không phanh tại Barca. Hè này, Umtiti gia nhập Lecce theo hợp đồng cho mượn.


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ. Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

đăng ký đại lý tải game android tải game ios