[X]
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng

Quả bóng Al Rihla tại World Cup 2022

Quả bóng sử dụng cho World Cup 2022 là gì?

Quả bóng World Cup 2022 được gọi là ‘Al Rihla‘ và được Adidas giới thiệu vào ngày 31 tháng 3 năm 2022. Quả bóng này là phiên bản thứ 14 của nhà sản xuất dành cho Giải vô địch thế giới.

Quả bóng Al Rihla tại World Cup 2022

Quả bóng này được thiết kế để duy trì tốc độ khi nó bay trong không khí nhanh hơn bao giờ hết trong một kỳ World Cup.

Theo giám đốc tiếp thị của FIFA, Jean-Francois Pathy, đây là loại bóng đá bền và chất lượng cao của Adidas. Các cầu thủ hàng đầu sẽ có rất nhiều niềm vui khi chơi với quả bóng World Cup 2022 này tại Qatar.

Thiết kế của quả bóng World Cup 2022

Quả bóng World Cup 2022 được thiết kế từ trong ra ngoài, sử dụng rất nhiều dữ liệu và rất nhiều thử nghiệm. Thử nghiệm được thực hiện trong phòng thí nghiệm, đường hầm gió và bởi các cầu thủ bóng đá trên sân. Al Rihla cung cấp độ chính xác và độ tin cậy cao nhất trong suốt trận đấu, một phần là do hình dạng mới của các tấm và kết cấu của bề mặt.

Lõi CRT: Đây là lõi của bóng cho tốc độ, độ chính xác và độ nhất quán mang lại độ chính xác cao khi sút. Có ít lực cản không khí nhất có thể do hình dạng.
Speedshell: Đây là bề mặt kết cấu của PU với 20 hình dạng tấm mới để ổn định trong không khí. Hình in cũng được in ở bên ngoài.
Thiết kế mới của quả bóng đấu cung cấp tốc độ nhanh hơn đáng kể khi chơi và di chuyển trên không. Theo Adidas, đây là quả bóng nhanh và chính xác nhất tại World Cup từ trước đến nay.

Tính bền vững là ưu tiên hàng đầu khi phát triển bóng cho VCK World Cup 2022. Al Rihla là quả bóng đầu tiên bằng mực nước và keo.

Quả bóng Al Rihla tại World Cup 2022

Tên của quả bóng ‘Al Rihla’ có nghĩa là gì?

Al Rihla là tên của quả bóng World Cup 2022, có nghĩa là ‘cuộc hành trình‘ trong tiếng Ả Rập. Quả bóng được lấy cảm hứng từ văn hóa, kiến ​​trúc, những con thuyền mang tính biểu tượng và quốc kỳ của Qatar.

Màu sắc rực rỡ trên nền sáng thể hiện nước chủ nhà và tốc độ của trận đấu.

Tua du lịch của Quả Bóng World Cup 2022

Quả bóng World Cup 2022 sẽ được giới thiệu trước những ngôi sao như Iker Casillas và Kaká, cũng như một số cầu thủ bóng đá nữ đến từ Qatar, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ả Rập Xê Út và Ai Cập.

Sau đó, trái bóng chính thức của World Cup 2022 sẽ đến 10 thành phố trên thế giới, bao gồm Dubai, Tokyo, Thượng Hải, Mexico City và New York.

Quả bóng Al Rihla tại World Cup 2022

Quả bóng World Cup 2022 có giá bao nhiêu?

Quả bóng World Cup 2022 có giá 150 euro, trong khi giá của phiên bản nhỏ hơn chỉ 15 euro.

Ngoài quả bóng chính thức, các phiên bản khác cũng có sẵn trên trang web của Adidas với giá dao động từ 20 đến 60 euro.


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ. Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

đăng ký đại lý tải game android tải game ios