[X]
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng

Sau tất cả, Muller chuẩn bị được gọi lại ĐT Đức dự Euro 2021

Gif the thao

Nhiều khả năng HLV Joachim Loew sẽ gọi trở lại tiền đạo Thomas Muller tại Euro 2021 tới, giải đấu cuối cùng của ông trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Đức.

Sau khi bị loại từ vòng bảng World Cup 2018, HLV Joachim Loew thực hiện cuộc đại cách mạng Mannschaft. Ông thẳng thừng tuyên bố loại Hummels, Boateng và Muller khỏi kế hoạch của mình dù 3 cầu thủ này chưa hề hết thời, vẫn đang duy trì phong độ ổn tại cấp độ CLB.

Gần 3 năm trôi qua, ĐT Đức không có nhiều tiến bộ. Chẳng hạn trên hàng công, họ vẫn phát hiện thêm được một tiền đạo chất lượng nào. Ở chiều ngược lại, Muller vẫn chứng minh được giá trị và đẳng cấp của mình trong màu áo Bayern Munich.

Đó là lý do khiến HLV Joachim Loew cân nhắc gọi lại công thần này, dù rằng ai cũng biết ông đã xác nhận sẽ chia tay ĐT Đức sau VCK Euro vào mùa hè này. Chiến lược gia 61 tuổi đã có những cuộc gặp gỡ với Muller để thuyết phục anh tái xuất tại ĐT Đức.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu, HLV Joachim Loew cũng sẽ sẵn sàng điền tên cậu học trò vào danh sách sơ bộ, miễn là chân sút sinh năm 1989 gật đầu.

Mùa này Muller đã có được 15 bàn thắng và 17 kiến tạo trên mọi đấu trường. Không may mắn như tiền đạo 32 tuổi, Boateng và Hummels vẫn không được đoái hoài.