[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

Scott McTominay: Tương lai cho hàng tiền vệ của MU

Scott Francis McTominay sinh ngày 8/12/1996 tại Anh, cầu thủ này chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cho đội tuyển MU bắt đầu từ mùa 2017/2018. Anh chính là viên ngọc thô được phát hiện bởi Mourinho-  Cựu HLV Manchester United.

Mùa giải 2017/18, ​​McTominay đã trở thành một thành viên thường xuyên hơn của Đội Một MU, anh xuất hiện 23 lần trên tất cả đấu trường trong đó có 13 trận ở Premier League. Những màn trình diễn của anh đã được Mourinho bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm – cầu thủ duy nhất của Manchester United được trao giải thưởng bởi một HLV.

McTominay da duoc Mourinho bau chon la Cau thu xuat sac nhat nam cau thu duy nhat cua Manchester United duoc trao giai thuong boi mot HLV

Scott McTominay – Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10/2019 của MU

 

Đây là tháng thứ 2 mà McTominay được trao giải thưởng này, tiền vệ người Scotland tiếp tục chứng minh đây là một mùa giải ấn tượng của riêng cá nhân mình bất chấp MU vẫn phong độ rất bấp bênh.

McTominay đã được ra mắt Đội Một của “Quỷ Đỏ” trong trận thua 0-2 trước Arsenal vào tháng 5 năm 2017 khi trận đấu chỉ còn 5 phút. Anh có trận đá chính đầu tiên 2 tuần sau đó, khi HLV Jose Mourinho cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi trước trận chung kết Europa League, McTominay chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace ngày hôm đó. Những cầu thủ đã ra sân cùng anh trong trận cầu trước Crystal Palace là Demetri Mitchell, Axel tuanzebe, Josh Harrop, Timothy Fosu-Mensah và Joel Pereira , nhưng chỉ McTominay là có suất thường xuyên ở đội một Man United so với các đồng đội trẻ của mình.

Thông số của Scott McTominay mùa 2019-2020

Thong so cua Scott McTominay mua 2019 2020

 

Ở Premier League mùa này, chỉ có David de Gea và Harry Maguire đã chơi nhiều phút hơn McTominay cho MU. Anh chơi chủ yếu như một trong 2 tiền vệ lùi sâu và McTominay đã có nhiều pha chạm bóng hơn bất kỳ tiền vệ nào của Qủy đỏ lúc này cũng như chỉ kém mỗi Maguire nếu xét cả đội.

McTominay cũng đã có nhiều đường chuyền hơn bất kỳ tiền vệ nào khác của United với độ chính xác là 80,47% và chỉ Maguire và Victor Lindelof có nhiều đường chuyền hơn McTominay tại “Quỷ đỏ”. McTominay cũng đang chứng tỏ mình là người rê dắt tốt với 15 lần cầm bóng đột phá ở Premier League mùa này, chỉ có Marcus Rashford (16) có nhiều hơn anh cho MU ở khoản này.

Anh cũng đã chiến thắng nhiều cuộc đấu tay đôi (78) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của United cũng như thu hồi bóng rất tuyệt vời với 18 lần chưa kẻ những cú đánh chặn giải vây cho hàng phòng ngự. Cho thấy anh hưởng của McTominay ở tuyến giữa Man United mùa này là vô cùng đậm nét.

Tác giả: Akaka