Son Heung-min liệu có cơ hội dự World Cup 2022?

Sau ca phẫu thuật, Son Heung-min rất tin tưởng sẽ nhanh chóng bình phục để tham dự VCK FIFA World Cup 2022.

Son Heung-min liệu có cơ hội dự World Cup 2022?

Ở trận hạ màn vòng bảng Champions League giữa tuần qua, Son Heung-min đã dính chấn thương khá nặng ở vùng mặt sau cú va chạm với trung vệ Chancel Mbemba của Marseille. Ca chấn thương này đã khiến tiền đạo người Hàn Quốc phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Theo kết quả kiểm tra y tế, phần xương hốc mắt của Son đã xuất hiện 4 vết nứt sau cú va chạm. Vì vậy, vào hôm qua (4/11), tiền đạo người Hàn Quốc đã phải tham dự ca phẫu thuật để điều trị chấn thương.

Theo Telegraph, ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp.

Đội ngũ y tế của Tottenham nhận định rất lạc quan về tình hình hồi phục của Son. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo này có thể tham dự VCK FIFA World Cup 2022 cùng đội tuyển Hàn Quốc.

Son Heung-min liệu có cơ hội dự World Cup 2022?

Trước mắt, Son Heung-min chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này và 2 trận đấu sau đó của Tottenham (gặp Nottingham Forest và Leeds Utd) trước VCK FIFA World Cup 2022.

Lạc quan về cơ hội dự World Cup 2022 của Son

Son có thể lạc quan về cơ hội dự World Cup 2022 bởi De Bruyne cũng từng hồi phục rất nhanh với chấn thương tương tự. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ từng bị gãy xương mũi và hốc mắt trái ở chung kết Champions League hồi tháng 5/2021. Sau ca phẫu thuật nhỏ, anh đã tham dự VCK EURO 2020 chỉ sau đó 3 tuần.

Dự kiến, vào ngày 9/11 tới, đội tuyển Hàn Quốc sẽ công bố danh sách chính thức dự VCK World Cup 2022. HLV Paulo Bento nhiều khả năng sẽ vẫn điền tên Son Heung-min vào danh sách bởi đây là nhân tố quan trọng nhất của đội bóng xứ sở kim chi.

Son Heung-min liệu có cơ hội dự World Cup 2022?

Ở World Cup 2022, Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng 3 đối thủ khác là Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Theo lịch, thầy trò Bento sẽ đá trận mở màn với Uruguay vào ngày 24/11 tới.

[sc name=”chuky”][/sc]