[X]
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng

Tiến Dũng và Văn Đức dính Covid-19 trước AFF CUP 2022

Việt Nam sứt mẻ đội hình trận ra quân AFF Cup 2022

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Phan Văn Đức đã bỏ lỡ buổi tập hôm nay vì nhiễm Covid-19.

Việt Nam sứt mẻ đội hình trận ra quân AFF Cup 2022

Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức nhiễm Covid-19

Chiều nay, ĐT Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi bay sang Lào vào sáng mai (17/12). Hai cầu thủ vắng mặt trong buổi tập này là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Phan Văn Đức do nhiễm Covid-19. Cả hai đã được sắp xếp ở cùng phòng và tự cách ly trong khách sạn.

Do thời gian còn lại quá ít ỏi nên gần như chắc chắn Tiến Dũng và Văn Đức không thể cùng đội bay sang Lào đá trận ra quân AFF Cup 2022. Đây là hai ngôi sao ưa thích của HLV Park Hang-seo, nhưng may mắn cho ĐT Việt Nam vì đối thủ ở trận mở màn thua kém chúng ta về mọi mặt.

Việt Nam sứt mẻ đội hình trận ra quân AFF Cup 2022

Nhiều lựa chọn thay thế cho thầy Park

Vắng Tiến Dũng, HLV Park không thiếu lựa chọn ở trung tâm hàng thủ. Thành Chung, Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh hay Ngọc Hải là những lựa chọn còn lại. Trong khi đó, Văn Toàn hoặc Văn Quyết có thể sẽ được xếp đá chính thay Văn Đức trên hàng công.

Cũng trong chiều nay, Quang Hải đã ra sân tập buổi đầu tiên cùng ĐT Việt Nam sau khi anh về nước hôm qua. Sau buổi tập, Quang Hải trở thành tâm điểm của phóng viên. Nhưng cựu cầu thủ Hà Nội FC cố gắng giữ khoảng cách và yêu cầu mọi người đeo khẩu trang để tránh nhiễm Covid-19.

Việt Nam sứt mẻ đội hình trận ra quân AFF Cup 2022

Trước đó, Tiến Dũng và Văn Đức đều ra sân trong trận giao hữu thắng Philippines 1-0. Hiện chưa rõ nguồn lây nào nhưng hai cầu thủ đã được xác định dương tính Covid-19. NHM hy vọng cặp ngôi sao trụ cột này sẽ sớm bình phục để ra sân ở lượt trận thứ 2 gặp Malaysia vào ngày 27/12. Đây là trận đấu quan trọng và có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng A.


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ. Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

đăng ký đại lý tải game android tải game ios