[X]
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng

Tiền vệ trẻ của AS Roma tù chối lời mời lên tuyển Australia dự World Cup 2022

Gif the thao

Cristian Volpato từ chối dự World Cup 2022

Tiền vệ Cristian Volpato vừa đăng tải thông điệp giải thích lí do không dự World Cup 2022 cùng ĐT Australia.

Tiền vệ trẻ của AS Roma tù chối lời mời lên tuyển Australia dự World Cup 2022

Dự World Cup 2022 là giấc mơ của mọi cầu thủ, trừ Cristian Volpato. Tiền vệ trẻ của AS Roma đã từ chối đề nghị tranh tài tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của HLV Graham Arnold.

Ông Graham Arnold xác nhận đã có 3 cuộc nói chuyện thuyết phục Cristian Volpato đến Qatar cùng Socceroos. Tuy nhiên, tiền vệ mang 2 quốc tịch Australia và Italia này (Cristian Volpato sinh ra tại Australia và có cha mẹ là người Italia) đã từ chối đề nghị của HLV trưởng ĐT Australia.

Khước từ lời mời của HLV Graham Arnold, Cristian Volpato rõ ràng đang chờ cơ hội khoác áo ĐT Italia trong tương lai. Ngôi sao 18 tuổi đã đá 7 trận cho đội U19 và U20 Azzurri trong năm nay.

Tiền vệ trẻ của AS Roma tù chối lời mời lên tuyển Australia dự World Cup 2022

Không lâu sau khi nói không với ĐT Australia, Cristian Volpato đã đăng tải thông điệp giải thích lý do từ chối tranh tài tại World Cup 2022. Cậu học trò của HLV Mourinho cho biết chưa muốn vội vã đưa ra quyết định về sự nghiệp quốc tế của mình.

Trên Instagram, Cristian Volpato viết:

“Có rất nhiều tin đồn liên quan đến quyết định về cấp độ quốc tế của tôi. Sự thật là tôi mới chỉ bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp và đang hoàn toàn tập trung cho sự phát triển ở AS Roma.

Quyết định về sự nghiệp quốc tế vào lúc này là quá hấp tấp. Tôi còn nhiều thời gian để đưa ra quyết định tôi cảm thấy tốt cho mình. Bây giờ tôi biết cần luyện tập chăm chỉ để cải thiện mình”.

Tiền vệ trẻ của AS Roma tù chối lời mời lên tuyển Australia dự World Cup 2022

Cristian Volpato trưởng thành từ lò đào tạo của AS Roma. Tiền vệ 18 tuổi này được coi là phát hiện mới của Mourinho. Cristian Volpato vừa nổi như cồn sau khi ghi 1 bàn và có 1 kiến tạo giúp Roma đánh bại Hellas Verona với tỉ số 3-1 tại vòng 12 Serie A vào ngày 1/11 vừa qua.


Ngoài ra, VN88 tặng 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ. Link đăng ký nhận tiền tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App:

đăng ký đại lý tải game android tải game ios