[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

Benzema có thể tham dự Chung Kết World Cup 2022

Benzema có thể tham dự Chung Kết World Cup 2022

Dù Benzema chưa bình phục 100% chấn thương nhưng HLV Deshamps vẫn triệu tập Quả bóng vàng 2022 dự World Cup. Không may cho ĐT Pháp và cả Benzema là trong buổi tập trước khi giải đấu ở Qatar khởi tranh, chân sút của Real Madrid bị rách cơ tứ đầu đùi trái. Vì thế, Benzema buộc phải rút lui khỏi thành phần của Les Bleus.

Benzema co the tham du Chung Ket World Cup 2022
Benzema có thể tham dự Chung Kết World Cup 2022

Mất Benzema nhưng HLV Deschamps không triệu tập cầu thủ thay thế, đồng thời không loại cựu tiền đạo Lyon khỏi danh sách đăng kí. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bình phục chấn thương và được ông Deschamps gọi trở lại, Quả bóng vàng 2022 sẽ đến Qatar thi đấu ở phần còn lại tại World Cup.

Theo Marca

Khả năng này có thể xảy ra bởi theo tờ Marca, quá trình hồi phục của Benzema diễn ra rất suôn sẻ. Cụ thể, vào thứ Bảy vừa qua, tuyển thủ Pháp đã luyện tập bình thường. Nguồn tin này cho biết Benzema đã sẵn sàng thi đấu ở trận chung kết World Cup nếu Les Bleus đánh bại Morocco ở vòng bán kết và HLV Deschamps cần đến anh.Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào cuối tháng trước, HLV Deschamps cho biết ông sẽ không triệu hồi Benzema dự giải đấu tại Qatar vì tiền đạo 34 tuổi không kịp bình phục chấn thương. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi bởi ngôi sao của Real Madrid đã sẵn sàng.

Olivier Giroud vẫn đang trình diễn thứ bóng đá ngoại hạng

Không có sự phục vụ của Benzema, ông Deschamps trao cơ hội cho Olivier Giroud. Tiền đạo của AC Milan đền đáp xứng đáng sự tin tưởng của ông thầy người Pháp. Olivier Giroud đã ghi 4 bàn ở World Cup năm nay. Gần nhất, tiền đạo 36 tuổi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Les Bleus trước Anh tại vòng tứ kết.

[sc name=”chuky”][/sc]