[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

ĐH TIÊU BIỂU VÒNG TỨ KẾT WORLD CUP 2022

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU TỨ KẾT WORLD CUP 2022

Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Lionel Messi đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Argentina ở trận thắng Hà Lan. Đây cũng là 1 trong những nhân tố đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu tứ kết World Cup 2022.

DOI HINH TIEU BIEU TU KET WORLD CUP 2022
ĐH TIÊU BIỂU VÒNG TỨ KẾT WORLD CUP 2022

HLV XUẤT SẮC NHẤT TỨ KẾT WORLD CUP 2022

Cả 4 HLV của các đội vào vòng Bán Kết đều xứng đáng nằm trong đội hình tiêu biểu này. Nhưng duy nhất HLV Walid Regragui của tuyển Maroc (Marocco) với kỳ tích cho 1 đội tuyển của Châu Phi lọt đến vòng Bán Kết là quá đủ để tên ông được xướng lên trong đội hình này.

Lối đá có phần thực dụng nhưng phản công rất sắc xảo, cùng với việc sử dụng các nhân tố không quá nổi bật tạo nên 1 tập thể vững chắc. Maroc dưới bàn tay của HLV Walid Regragui là 1 trong 2 đội có hàng phòng ngự vững chãi nhất World Cup 2022 cùng với Croatia.

THỦ MÔN XUẤT SẮC NHẤT TỨ KẾT WORLD CUP 2022

– Dominik Livakovic (Croatia): Livakovic đã thực hiện tổng cộng 11 pha cứu thua ở trận tứ kết với Brazil. Vì vậy, không bất ngờ khi thủ thành này được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận.

HẬU VỆ XUẤT SẮC NHẤT TỨ KẾT WORLD CUP 2022

– Nahuel Molina (Argentina): Molina đã thể hiện khả năng công thủ khá toàn diện ở trận tứ kết với Hà Lan. Đây chính là người đã ghi bàn thắng mở tỉ số cho Argentina sau đường kiến tạo đẳng cấp của Lionel Messi.

– Jawad El Yamiq (Morocco): El Yamiq đã có tới 10 lần cắt bóng thành công ở trận tứ kết với Bồ Đào Nha. Nhờ đó, Morocco đã bảo toàn chiến thắng 1-0 và tạo nên chiến công hiển hách cho bóng đá châu Phi.

Gvardiol dat khach nho world Cup 2022 2
Gvardiol được các CLB Ngoại Hạng Anh săn đón

– Josko Gvardiol (Croatia): Với khả năng phán đoán cực tốt, Gvardiol đã hoàn thành nhiệm vụ chia cắt các mũi nhọn trên hàng công của Brazil. Đây là chất liệu quan trọng giúp Croatia cầm hòa Selecao và giành chiến thắng sau đó trên loạt đấu súng cân não.

– Yahya Attiat-Allah (Morocco): Chơi ở vị trí hậu vệ trái, Attiat-Allah đã thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công khá ấn tượng ở trận tứ kết với Bồ Đào Nha. Ngoài đường kiến tạo dẫn tới bàn thắng duy nhất của En-Nesyri, hậu vệ này còn tạo ra 3 cơ hội khác cho hàng công của Morocco.

TIỀN VỆ XUẤT SẮC NHẤT TỨ KẾT WORLD CUP 2022

– Aurelien Tchouameni (Pháp): Lối chơi năng nổ của Tchouameni đã giúp Pháp tạo ra thế trận cân bằng với Anh ở khu vực trung tuyến. Đáng kể hơn, tiền vệ của Real Madrid còn ghi bàn mở tỉ số cho Pháp ngay trong hiệp 1.

– Luka Modric (Croatia): Mặc dù đã ở tuổi 37 nhưng Modric vẫn chơi trọn vẹn 120 phút ở trận tứ kết với Brazil. Anh đã thực hiện 115 đường chuyền với tỉ lệ chính xác là 91,3%. Đây là chất liệu quan trọng, tạo nên thế trận kiểm soát tốt cho đội bóng áo bàn cờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn về tương quan lực lượng và đẳng cấp.

– Sofyan Amrabat (Morocco): Ngoài 3 cú tắc bóng, Amrabat còn gây ấn tượng với hàng loạt pha truy cản thành công. Nhờ đó, Morocco đã tạo ra thế trận phòng ngự từ xa cực tốt cho Morocco ở trận tứ kết với Bồ Đào Nha.

TIỀN ĐẠO XUẤT SẮC NHẤT TỨ KẾT WORLD CUP 2022

– Lionel Messi (Argentina): Ngoài đường kiến tạo đẳng cấp để Molina mở tỉ số, Messi còn trực tiếp ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Argentina ở trận tứ kết với Hà Lan. Với vai trò rõ rệt, El Pulga đã được vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Messi xuat sac tai tu ket World Cup
Messi xuất sắc tại tứ kết World Cup

– Wout Weghorst (Hà Lan): Vào sân từ băng ghế dự bị, Weghorst đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Hà Lan cầm hòa Argentina trong 90 phút chính thức. Tiếc rằng từng đó chưa đủ để đội bóng áo cam vượt qua vòng tứ kết.

– Antoine Griezmann (Pháp): Không ghi bàn nhưng Griezmann đã kiến tạo cả 2 bàn thắng của Pháp ở trận thắng Anh 2-1. Từng đó là đủ để ngôi sao này lọt đội hình xuất sắc nhất vòng tứ kết.

[sc name=”chuky”][/sc]