[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

ĐT Anh được tiến cử 3 cầu thủ trẻ dự Euro 2024

Trong một chia sẻ mới đây, Huyền thoại Gary Lineker đã lựa chọn 3 cầu thủ trẻ tài năng xứng đáng lên tuyển Anh dự Euro 2024.

Gary Lineker, Huyền thoại tuyển Anh trong chương trình The Rest is Football mới đây đã lên tiếng tiến cử 3 ngôi sao trẻ lên tuyển Anh dự Euro 2024 , đầu tiên là Cole Palmer của Chelsea. Lineker cho biết: “Tôi biết Cole Palmer đã góp mặt trên đội tuyển Anh và được thi đấu, nên việc tôi lựa chọn cậu ấy là gương mặt mới không được hợp lý cho lắm, nhưng tôi nghĩ Palmer có cơ hội thực sự rõ ràng để lên tuyển Anh”.

Cole Palmer đang thể hiện phong độ rất tốt tại Chelsea, đặc biệt là sau khi rời Man City vào năm ngoái. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh mùa giải này, anh đã chơi 21 trận và đóng góp 10 bàn thắng, con số ấn tượng với cầu thủ 21 tuổi và trong đội hình The Blues đang gặp nhiều khó khăn.

Branthwaite là một cầu thủ khác được nhắc đến trên The Rest is Football, cầu thủ này đã chơi cùng Palmer ở đội U21 Anh vào mùa hè năm ngoái và giành chức vô địch châu Âu. Nói về trung vệ trẻ này, Lineker cho biết: “Tôi nghĩ có lẽ Branthwaite của Everton rất xứng đáng, cậu ấy có cơ hội để khoác áo tuyển Anh trong thời gian tới”.

ĐT Anh được tiến cử 3 cầu thủ trẻ dự Euro 2024
ĐT Anh được tiến cử 3 cầu thủ trẻ dự Euro 2024

Cầu thủ cuối cùng được nhắc đến là Mainoo của Man Utd, tài năng trẻ đang phát huy tối đa khả năng ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ mùa này. Đây được xem là cái tên đáng chú nhất, anh đã chơi cho đội U17 đến 19 Anh và chưa lên ĐTQG Anh, cầu thủ này hoàn toàn đủ điều kiện thi đấu cho Ghana. Vì vậy nếu LĐBĐ Anh không sớm vào cuộc, họ hoàn toàn có thể để mất sự phục vụ của Mainoo.

Nói về trường hợp của Mainoo, Lineker cho biết: “Mainoo còn quá trẻ, những gì cậu ấy đang thể hiện trong một đội bóng như Manchester United là rất đáng chú ý. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể góp mặt trên ĐT Anh”.

Đó là những gợi ý của Gary Lineker, quyền quyết định sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào HLV Gareth Southgate, hiện ông còn nhiều thời gian để theo dõi trước khi đưa ra quyết định triệu tập nhân sự, tất nhiên cơ hội sẽ được mở cho mọi cầu thủ trẻ.


Ngoài ra, Rinh 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận thưởng tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App: