[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

Thibaut Courtois xác nhận sẽ nghỉ Euro 2024

Thibaut Courtois xác nhận sẽ nghỉ Euro 2024

Thủ môn Thibaut Courtois xác nhận sẽ nghỉ Euro 2024 vì không muốn mạo hiểm sau gần một năm điều trị chấn thương dây chằng.

 

Thibaut Courtois xac nhan se nghi Euro 2024 1
Thibaut Courtois xác nhận sẽ nghỉ Euro 2024

“Vì chấn thương, tôi sẽ không dự Euro 2024”, Courtois nói với trên kênh truyền hình Bỉ Sporza ngày 19/12. “Trước hết, tôi phải bình phục hoàn toàn chấn thương và không ấn định ngày trở lại cụ thể. Nếu may mắn, tôi có thể thi đấu vào tháng 5. Nhưng sau đó, bạn không thể sẵn sàng cho giải đấu lớn”.

Courtois chấn thương từ giai đoạn tiền mùa giải 23/24

Courtois chấn thương từ giai đoạn tiền mùa giải khi rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái trong buổi tập cùng Real hồi tháng 8 và phải phẫu thuật. Thủ thành Bỉ cho biết việc hồi phục đang diễn ra theo đúng kế hoạch, thậm chí tốt hơn một chút so với dự kiến. Anh cho biết đã có thể tập đi lại một tuần qua, chưa gặp bất kỳ trở ngại nào nhưng điều quan trọng là phải kiên nhẫn.

Thủ thành 31 tuổi tiết lộ Real muốn anh bình phục hoàn toàn, thay vì cố gắng trở lại quá sớm và chịu rủi ro. “Tôi không muốn phản bội niềm tin đó”, Courtois bày tỏ. “Vì vậy, nếu tôi không kịp thi đấu trận nào mùa này thì cũng không sao”.

Euro 2024 diễn ra khi nào?

VCK Euro 2024 diễn ra tại Đức từ 14/6 đến 14/7, với 24 đội chia làm sáu bảng, mỗi bảng bốn đội. Các đội đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn ra hai đội đầu mỗi bảng, và bốn đội đứng thứ ba có kết quả cao vào vòng 1/8. Các trận vớt sẽ diễn ra ngày 21/3 và 26/3, để xác định ba suất cuối cùng dự giải. Bỉ nằm ở bảng E cùng Slovakia, Romania và đội thắng trận tranh vé vớt.

Courtois cũng xin lỗi về việc đột ngột rời tuyển Bỉ

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Sporza, Courtois cũng xin lỗi về việc đột ngột rời tuyển Bỉ ở đợt tập trung hồi tháng 6/2023. Khi đó, anh được cho bất bình vì không được HLV Domenico Tedesco trao băng đội trưởng ở trận gặp Áo – trận thứ 100 anh khoác áo tuyển Bỉ, mà vinh dự này thuộc về Romelu Lukaku. Courtois phủ nhận thông tin này khi nói: “Nếu việc tôi rời đội chỉ vì băng đội trưởng, tôi đã rời đi từ tháng 3, khi Kevin de Bruyne được chọn”.

Thủ thành 31 tuổi tiếp tục chỉ trích Tedesco vì cách xử lý vấn đề băng đội trưởng của Bỉ và cho rằng anh không nhận được sự tôn trọng ở đội tuyển như tại Real. “Tedesco đưa ra cho tôi bảy phiên bản khác nhau về lý do làm đội trưởng. Mỗi lần đều khác nhau”, Courtois nói. “Ông ấy không cố tìm giải pháp, chỉ dọa sẽ nói với báo chí mọi chuyện. Tedesco đe dọa, gây áp lực để tôi không rời đi. Đó là cuộc trò chuyện riêng tư. Ông ấy vi phạm lòng tin giữa cầu thủ và HLV”.

HLV Tedesco ngầm chỉ trích Courtois

Sau khi Courtois rời đội, Tedesco đã nói: “Tôi ước có thể lấy lý do Courtois chấn thương nhưng tôi không thể nói dối. Chúng tôi vô cùng thất vọng. Tôi luôn cố gắng bảo vệ các cầu thủ, nhưng Courtois cho rằng cậu ấy bị xúc phạm. Tôi làm mọi cách để Courtois thấy rằng cậu ấy được thừa nhận vì cậu ấy là thủ môn hay nhất thế giới”.

Về những phát biểu này, Courtois cho biết anh không thể chấp nhận quyết định công khai mọi thứ trước truyền thông của tân HLV Bỉ. “Ông ấy khiến tôi bật cười”, anh bày tỏ. “Rất ít HLV sẽ nói như vậy với báo chí. Tedesco nói rằng ông ấy thành thật, nhưng điều đó không đúng. Một lần nữa, tôi đã sai khi rời đội, nhưng với tư cách là HLV, ông ấy nên cố gắng giữ một cầu thủ quan trọng, thay vì lấy tôi ra làm gương. Tedesco muốn tấn công tôi. Những chuyện rò rỉ ra báo chí sau đó cũng là từ ông ấy”.

Thủ thành 31 tuổi cho biết anh bị mất lòng tin

Theo truyền thông Bỉ, Courtois chê một số đồng đội không đủ đẳng cấp để khoác áo đội tuyển, gồm những cầu thủ từng cùng Leicester rớt khỏi Ngoại hạng Anh mùa trước, là Timothy Castagne, Youri Tielemans và Dennis Praet. Thủ thành 31 tuổi tiếp tục phủ nhận, cho rằng anh biết và giữ mối quan hệ với Castagne, Tielemans hay Praet trong thời gian dài.

“Tôi không chê bai Leicester hay một số cầu thủ khác. Điều đó xảy ra trong bóng đá”, Courtois nói tiếp. “Trong mùa đầu tại Real, tôi cũng để thủng lưới rất nhiều bàn và hứng chịu chỉ trích. Nhưng tôi phải nói rằng: chỉ có hai người biết tôi đã nói gì về điều đó. Vì vậy, có ai đó cố tình bôi nhọ tên tôi”.

Cuối cùng, thủ thành 31 tuổi cho biết anh bị mất lòng tin, nhưng vẫn để ngỏ khả năng trở lại đội tuyển trong tương lai.


Ngoài ra, Rinh 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận thưởng tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App: