[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

Toni Kroos sắp đưa ra quyết định hệ trọng với ĐT Đức tại Euro 2024

Tiền vệ Toni Kroos được cho là sắp đưa ra quyết định về việc tái xuất cỗ xe tăng Đức tại Euro 2024 diễn ra trên quê nhà.

Theo The Athletic, Toni Kroos sẽ đưa ra quyết định có trở lại ĐT Đức hay không trong những tuần tới. Tiền vệ 34 tuổi sẽ thông báo lựa chọn của mình ít nhất là trong nội bộ, thời điểm cụ thể hoàn toàn có thể rơi vào trước thềm đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 3.

Toni Kroos sap dua ra quyet dinh he trong voi DT Duc tai Euro 2024
Toni Kroos sắp đưa ra quyết định hệ trọng với ĐT Đức tại Euro 2024

Nếu tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid quyết định tái xuất Die Mannschaft tại kỳ Euro trên sân nhà, HLV Julian Nagelsmann chắc chắn sẽ điền tên cầu thủ này vào danh sách triệu tập được công bố vào ngày 14 tháng 3. Nếu không, người hâm mộ có thể ngầm hiểu Kroos sẽ không góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục cấp đội tuyển.

Trước đó, The Athletic cũng đã tiết lộ vào cuối tháng 1 rằng Kroos đang xem xét trở lại sự nghiệp thi đấu quốc tế. Bản thân cầu thủ này đã thừa nhận khả năng đó trong một cuộc họp báo trước trận lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa Leipzig và Real Madrid: “Đúng, đó là một khả năng. Tôi đang nghĩ về điều đó nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.”

Lần cuối người hâm mộ đội tuyển Đức chứng kiến Toni Kroos thi đấu trong màu áo Die Mannschaft là Euro 2020, tiền vệ tài hoa này sau đó đã tuyên bố gác lại nhiệm vụ trên tuyển để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như tập trung tối đa vào Real Madrid. Tại Tây Ban NHa, Kroos vẫn chưa đưa ra quyết định và cũng chưa quyết định tương lai của mình ở Bernabeu.

Dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng cũng như Carlo Ancelotti và các đồng đội đều mong muốn tiền vệ sinh năm 1990 tiếp tục gắn bó với Los Blancos thêm 1 mùa nữa.

Trở lại với ĐTQG, cỗ xe tăng Đức sẽ có 2 trận giao hữu với những đối thủ là Pháp và Hà Lan lần lượt vào ngày 23 và 26 tháng 3. Đó là những phép thử quan trọng bởi chủ nhà Đức tại Euro năm nay rơi vào một bảng đấu có sự xuất hiện của những đối thủ sừng sỏ như Hungary, Scotland và Thụy Sĩ.


Ngoài ra, Rinh 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận thưởng tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App: