[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

‘Cầu thủ nửa mùa của Man Utd’ muốn lên tuyển Anh dự Euro 2024

‘Cầu thủ nửa mùa của Man Utd’ muốn lên tuyển Anh dự Euro 2024

Jack Butland từng được Man Utd chiêu mộ theo dạng cho mượn vào tháng 1/2023 từ Crystal Palace, bản hợp đồng có thời hạn nửa mùa. Trong suốt giai đoạn 2 mùa giải năm trước, Butland không được ra sân trận nào và rời đi sau đó.

Butland muon len tuyen Anh du Euro 2024
Butland muốn lên tuyển Anh dự Euro 2024

Butland từng có nửa mùa khoác áo CLB Man Utd

Hiện tại Jack Butland đã chuyển sang thi đấu cho CLB Rangers ở giải VĐQG Scotland, tại đây anh thường xuyên được ra sân và đang kỳ vọng cùng đội bóng giành 1 suất dự Champions League mùa sau.Mới đây đích thân Butland đã thổ lộ mong muốn được lên tuyển Anh tham dự Euro 2024 , anh cho biết: “Bạn chỉ có thể làm những gì có thể trong tầm tay. Tôi đã có những khoảnh khắc, những giải đấu trước đây tham dự tôi nghĩ mình đã làm tốt nhất cho tuyển Anh.

Tôi đã không có mặt trên tuyển Anh trong một thời gian, nếu cơ hội tiếp theo đến chắc chắn tôi sẽ rất hạnh phúc. Còn hiện tại tôi cần phải thi đấu tốt nhất tại Rangers, tôi đã chơi thường xuyên hơn, góp mặt tại một số giải đấu lớn và chúng tôi hướng tới tấm vé dự cúp châu Âu”.

HLV Gareth Southgate có khá nhiều phương án

Thực tế cơ hội Butland được triệu tập lên tuyển Anh là không cao. Hiện tại HLV Gareth Southgate có khá nhiều phương án được đánh giá chất lượng hơn, Jordan Pickford luôn là thủ thành số 1 của Tam sư, trong khi những phương án như Aaron Ramsdale hay Sam Johnstone nổi bật hơn khi đang chơi tại Ngoại hạng Anh.

Bản thân Jack Butland cũng hiểu điều này khi cho biết: “Tôi biết ĐT Anh có nhiều cầu thủ và rất nhiều thủ môn để lựa chọn. Việc chơi bóng tại Scotland cũng không thuận lợi, dù họ có trực tiếp tới đây xem các trận đấu để tìm sự cân nhắc thì cũng không phải để lựa chọn”.

Jack Butland được triệu tập lên tuyển Anh từ năm 2012, anh đã có 9 trận đấu khoác áo Tam sư và lần gần nhất được triệu tập từ năm 2018.


Ngoài ra, Rinh 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận thưởng tại ĐÂY Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng: Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý: Website Và App: