[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

Kèo xiên sáng 05/12/2019

Hãy cùng những chuyên gia uy tín của chúng tôi phân tích về 4 cặp đấu rất hấp dẫn cho NHM diễn ra vào sáng sớm ngày mai – 05/12/2019 trong khuôn khổ giải Vô Địch Quốc Gia Pháp, rất đáng tin tưởng để đầu tư vào kèo xiên đêm nay.

Kèo xiên sáng ngày 05/12/2019

Kèo 1: Toulouse vs AS Monaco – VĐQG Pháp

Thời gian: 1h00 ngày 05/12/2019

Tỷ lệ Châu Á: 1/2 => Monaco

Toulouse đang trải qua quãng thời gian đầy sóng gió, thất bại 2-1 trước Nates đã là thất bại thứ 5 liên tiếp của họ tại Ligue 1. Chưa kể, với thất bại này đoàn quân của HLV Kombouare chính thức bị Nimes đẩy xuống vị trí cuối cùng trên BXH. Chưa kể trên sân nhà, Toulouse cũng thể hiện bộ mặt bạc nhược khi đã thua tới 5 lần trong 6 trận gần nhất và chỉ thắng kèo đúng 1 lần.

Trong khi đó, mặc dù không quá xuất sắc nhưng Monaco đã thoát khỏi cơn khủng hoảng bằng những thành tích tốt gần đây. Cụ thể họ đã thắng tới 5 trên tổng số 7 trận gần nhất, qua đó họ cũng chỉ để thua kèo có 3 lần trong 7 trận kể trên.

Phong độ gần đây của Toulouse

Phong độ gần đây của Toulouse

Phong độ gần đây của AS Monaco

Phong độ gần đây của AS Monaco

Kèo 2: St-Etienne vs Nice – giải VĐQG Pháp

Thời gian: 1h00 ngày 05/12/2019

Tỷ lệ kèo Châu Á: 1/4 => St-Etienne

So với mùa giải bùng nổ năm ngoái, có vẻ St-Etienne đang cho thấy dẫu hiệu chững lại ở mùa giải năm nay khi phải chia sức ở thêm đấu trường châu Âu. Cụ thể, St-Etienne chỉ mới có được 6 chiến thắng, 4 trận hòa và thua 5 trận sau 15 vòng đã qua tại Ligue 1 và đứng ở cị trí thứ 9 trên BXH với 22 điểm. Thế nhưng nên nhớ, điểm mạnh của St-Etienne là thánh địa Geofroy-Guichard khi họ đang có chuỗi 7 trận bất bại trên sân nhà và thắng kèo tới 5 lần trong 7 trận đấu ấy.

Trong khi đó, Nice cũng đang cho thấy sự yếu vía của mình mỗi khi xa nhà. Cụ thể, họ đã toàn thua trên sân khách cả 6 trận đấu gần nhất của mình ấy là chưa kể đến việc họ chưa thắng kèo lần nào trong 6 trận đấu đó.

Phong độ gần đây của St-Etienne

Phong độ gần đây của St-Etienne

Phong độ gần đây của Nice

Phong độ gần đây của Nice

Kèo 3: PSG vs Nantes giải VĐQG Pháp

Thời gian: 3h05 ngày 05/12/2019

Tỷ lệ Châu Á: 2 => PSG

PSG đang thể hiện sức mạnh khiến các đối thủ khác phải thực sự lo ngại. Họ đã dành chiến thắng 9 trên tổng 10 trận đấu gần đây nhất. Tại giải VĐQG Pháp, họ vừa có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong trận đấu gặp Lille với tỷ số 2-0 . PSG hiện tại đang cảm thấy rất thoải mái trên bảng xếp hạng khi đang bỏ xa đội xếp thứ 2 – Marseille với khoảng cách tới 5 điểm. Chưa kể, với bản lĩnh của nhà vua, PSG cũng đã thắng kèo tới 3 trên 4 trận đấu gần nhất của mình tại sân “Công viên các Hoàng tử”.

Trong khi đó đối thủ của họ là Nantes đôi đang xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và đang có phong độ thi đấu không cao. Chiến thắng trước Toulouse ở vòng đấu vừa qua cũng chỉ là trận chấm dứt chuỗi 3 trận chỉ biết hòa và thua của họ.

Một chiến thằng dành cho PSG là đều rất dễ xảy ra, vì vậy không có lý do gì mà các bạn lại không thêm trận đấu nào vào danh sách kèo xiên ngày 05/12/2019 của các bạn cả.

Phong độ gần đây của PSG

Phong độ gần đây của PSG

Phong độ gần đây của Nantes

Phong độ gần đây của Nantes

Kèo 4: Dijon vs Montpellier, giải VĐQG Pháp

Thời gian: 1h05 ngày 05/12/2019

Tỷ lệ kèo Châu Á: 1/4 = >Montpellier

Thi đấu thiếu ổn định là điều mà Dijon đang thể hiện xuyên suốt tại giải VĐQG Pháp năm nay. Sau 15 vòng đấu, đội chủ nhà chỉ mới dành được 15 điểm và đang tạm xếp vị trí thứ 15 tại Ligue 1. Nên nhớ trong 5 vòng đấu gần nhất, Dijon đã để thua tới 3 trận và thắng 2 trận. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Jobard lại đang thi đấu thăng hoa trên sân nhà khi thắng kèo tuyệt đối ở 5 trận gần nhất, cụ thể với 2 trận hòa và 3 chiến thắng liên tiếp Dijon đang biến sân nhà Gaston-Gerard thành pháo đài bất khả xâm phạm.

Ở phần sân đối diện, Montpellier đang chơi quá tốt tại Ligue 1 khi họ đang xếp thứ 4 với 23 điểm trên BXH. Không chỉ có chuỗi 6 trận bất bại, Montpellier cũng đang có chuỗi 5 trận thắng kèo liên tiếp. Và chắc chắn chuyến làm khách tới đây, họ sẽ dồn toàn lực nhằm dành lấy 3 điểm để bám đuổi top đầu.

Phong độ gần đây của Dijon

Phong độ gần đây của Dijon

Phong độ gần đây của Montpellier

Phong độ gần đây của Montpellier

 

Trên đây là các trận đấu có tỉ lệ kèo ngon nhất rạng sáng ngày 05/12/2019 để các bạn tạo thành xiên – Được phân tích và nhận định bởi chuyên gia soi kèo Thế Minh. Vì vậy các bạn đừng bỏ lỡ đặt cược các trận đấu này nhé!

Tác giả: Thế Minh