[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

Klopp được mở đường đến ĐTQG Đức sau Euro 2024

Klopp được mở đường đến ĐTQG Đức sau Euro 2024

Julian Nagelsmann xác nhận thời điểm chia tay, mở ra cánh cửa để Jurgen Klopp dẫn dắt đội tuyển Đức hậu Euro 2024 hướng đến World Cup 2026.

Klopp duoc mo duong den DTQG Duc sau Euro 2024
Klopp được mở đường đến ĐTQG Đức sau Euro 2024

HLV Julian Nagelsmann lên tiếng về tương lai

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm UEFA Nations League, HLV Julian Nagelsmann cũng lên tiếng về tương lai của mình với đội tuyển Đức.

“Với tình hình hiện tại, tôi sẽ không tiếp tục sau EURO”, cựu HLV của RB Leizig và Bayern Munich đề cập với truyền thông.

Chủ nhà nằm ở bảng đấu không dễ

Đức nằm ở bảng 3 giải League A, với các đối thủ Hà Lan, Hungary và Bosnia & Herzegovina.

Dù không được xem là bảng tử thần như bảng 2 – có Italy, Pháp và Bỉ – nhưng đây cũng là cuộc cạnh tranh hứa hẹn khốc liệt.

Hà Lan từng vào bán kết UEFA Nations League 2022-23, trong khi Hungary thắng 1 và hòa 1 trước Đức cũng ở mùa giải trước.

Nagelsmann chỉ nghĩ đến Euro 2024

Dường như nhận biết những khó khăn, nên Nagelsmann thừa nhận ông chưa nghĩ xa hơn sau EURO 2024, khi được hỏi liệu có tính toán dẫn “Mannschaft” khi Nations League bắt đầu thi đấu từ tháng 9 hay không.

“Tôi vẫn chưa nghĩ về điều đó. Hợp đồng của tôi kết thúc sau EURO nên tôi sẽ nói: với tình hình hiện tại thì không. Tôi đã nói điều đó kể từ khi bắt đầu nhiệm vụ của mình”, Nagelsmann lập luận.

Nagelsmann ký hợp đồng với Đức đến sau EURO 2024 và tùy chọn về khả năng đàm phán gia hạn sau giải đấu.

Kể từ khi thay Hansi Flick, trong 4 trận giao hữu, Nagelsmann chỉ có 1 chiến thắng, 1 hòa và thua 2.

HLV Klopp là giấc mơ của DFB

Với việc Nagelsmann mở sẵn “lối thoát”, nhiều khả năng LĐBĐ Đức sẽ tìm đến Jurgen Klopp (DFB), người thông báo chia tay Liverpool vào cuối mùa giải.

DFB từng liên hệ mời Jurgen Klopp dẫn dắt “Mannschaft” sau khi sa thải Hansi Flick. Họ thậm chí đặt vấn đề về việm kiêm công việc giữa Liverpool với đội tuyển 4 lần VĐTG (cùng 3 lần vô địch EURO).

Klopp rời Liverpool khi cạn kiệt năng lượng. Công việc ở ĐTQG có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn so với CLB.

Đức đang tái thiết

Chu kỳ đi xuống của Đức bắt đầu từ lâu, với 2 kỳ World Cup gần nhất dùng bước ngay từ vòng bảng, cũng như bị loại từ vòng 1/8 EURO 2020.

Một khi kế nhiệm Nagelsmann, Klopp sẽ có gần 2 năm để tái thiết Đức, thông qua các trận Nations League và vòng loại World Cup 2026, trước khi bước vào giải đấu ở Bắc Mỹ (Mỹ, Mexico và Canada cùng đăng cai).

[sc name=”chuky”][/sc]