[X]
VN88 BDVN
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyen mai khung
Ẩn quảng cáo đi [x]
Khuyến mãi khủng
Chat Trực Tuyến 24/7
Vuacauca
@csvn88leader
+44 1174059612
+84 369241766
HoTroVN88
[email protected]

BỒ ĐÀO NHA ĐƯỢC KHUYÊN LOẠI BỎ RONALDO ĐỂ VÔ ĐỊCH EURO 2024

BỒ ĐÀO NHA ĐƯỢC KHUYÊN LOẠI BỎ RONALDO ĐỂ VÔ ĐỊCH EURO 2024

Nhà vô địch Euro 2000 Frank Leboeuf đã tuyên bố Bồ Đào Nha là ứng cử viên thực sự tại Euro 2024 vào mùa hè này nếu loại bỏ Cristiano Ronaldo vì đã lớn tuổi.

Cựu cầu thủ Frank Leboeuf từng nổi tiếng trong màu áo Chelsea và cùng đội tuyển Pháp vô địch 2 giải đấu lớn liên tiếp là World Cup 1998 và Euro 2000. Ông cho rằng cơ hội giành chức vô địch châu Âu lần thứ 2 của Bồ Đào Nha sẽ sáng cửa hơn nếu như không có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo.

BO DAO NHA DUOC KHUYEN LOAI BO RONALDO DE VO DICH EURO 2024
BỒ ĐÀO NHA ĐƯỢC KHUYÊN LOẠI BỎ RONALDO ĐỂ VÔ ĐỊCH EURO 2024

Trong bài phát biểu mới nhất, Lebeouf cho biết dù Ronaldo đã làm được nhiều điều song cầu thủ này đã hết thời:

“Đối với tôi, Bồ Đào Nha thực sự là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch châu Âu mùa hè này. Tôi thực sự nghĩ họ có thể vô địch Euro, nhưng chỉ khi Cristiano Ronaldo không thi đấu. Bạn không thể phủ nhận những gì Ronaldo đã làm cho bóng đá chỉ vì cậu ấy sẽ giải nghệ ở Saudi League. Tôi muốn cảm ơn Ronaldo vì đã đưa môn thể thao này lên một tầm cao mới, nhưng mọi triều đại đều phải kết thúc.

Cậu ấy có quyền được giải nghệ tại Ả Rập Xê Út, mặc dù tôi không chắc Ronaldo liệu có cần nhiều tiền hơn nữa hay không! Tôi không có vấn đề gì với việc các cầu thủ sắp kết thúc sự nghiệp sẽ chơi ở những giải đấu nhỏ hơn để kiếm nhiều tiền hơn, điều tương tự cũng đã xảy ra với Lionel Messi. Cả hai đều như vậy, họ là những cầu thủ tuyệt vời nhưng không còn chơi ở cấp độ cao nhất nữa và phải thừa nhận điều đó.”

Ronaldo đã đeo băng đội trưởng Bồ Đào Nha ở tất cả ngoại trừ một trong 10 trận vòng loại Euro 2024, ghi 10 bàn trong 9 lần ra sân. Nhưng dấu hiệu tuổi tác đang là cản trở lớn nhất của chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng.

Cụ thể, Ronaldo ở giải đấu lớn gần đây nhất là World Cup 2022 chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng từ tình huống đá phạt. CR7 cũng đã không lên tiếng ở các vòng đấu loại trực tiếp trong 3 giải đấu lớn kể từ World Cup 2018 cho tới nay. Điều này dấy lên lo ngại về việc có thể cạnh tranh một suất đá chính với những tiền đạo trẻ khỏe đang nổi của Selecao châu Âu.

Dù vậy, Ronaldo chắc chắn vẫn là thủ lĩnh tinh thần của đội tuyển Bồ Đào Nha và HLV Roberto Martinez không có lý do gì để loại cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng bán đảo Iberia. Giải vô địch châu Âu tới đây sẽ là kỳ Euro thứ 6 của Ronaldo, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào.


Ngoài ra, Rinh 50,000đ khi đăng ký tài khoản mới và xác minh tài khoản thành công nhận thêm 88,000đ . Link đăng ký nhận thưởng tại ĐÂY

Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng:

Bộ Phận Hỗ Trợ Đăng Ký Đại Lý:

Website Và App: